• Akagi Takenori


    Akagi Takenori


    Đặc điểm
    Giới tínhMale Nam
    Ngày sinh10/05
    Chiều cao197 cm
    Cân nặng90 kg
    Màu tócĐen
    Màu mắtĐen
    Trình độ hiện tại
    Nghề nghiệpCầu thủ bóng rỏ
    ĐộiShohoku
    Năm Năm ba
    Vị trí Trung phong (C)
    Số áo#4
    Thông tin cá nhân
    Biệt danhKhỉ đột
    Tuổi18
    Giày
    converse

    GIA ĐÌNH VÀ NỀN TẢNG

    Akagi sống với bố mẹ và em gái Haruko, họ có 1 gia đình êm ấm. Từ nhỏ cậu ta đã yêu thích bóng rổ song lại không phải là 1 tài năng bẩm sinh. Trong những năm cấp 2 và năm đầu tiên ở cấp 3, Akagi đã luyện tập rất nỗ lực và nhờ vậy cậu đã trở thành một trong những Center xuất sắc nhất nước.


    KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT

    Akagi là 1 Center cực đỉnh. Những cú dunk bằng cả 2 tay đc mệnh danh là “Gorilla Dunk” (cú dunk khỉ đột) và đó còn là ngón đòn sở trường của cậu. Cậu ném rổ không tốt cho lắm và sẽ không thể ghi điểm ở ngoài khu vực bảng rổ. Tuy trong những trận đấu đầu tiên thời cấp 3, chỉ một vài cú ném cũng làm cậu kiệt sức thì dần dần, cậu đã tiến bộ lên qua từng trận đấu.

    Akagi cũng nhảy rất tốt, cùng với Sakuragi, đã giúp Shohoku chiến thắng tới 75% trong các cuộc không chiến. Ngoài ra thiên hướng phòng ngự, kèm cặp của cậu còn mang đầy tính ... đe dọa đối phương. Là một đội trưởng, cậu rất giữ kỷ luật và đặt mục tiêu cho đội rất rõ ràng.

    Akagi đc chọn là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất khu vực Kanagawa (4 cầu thủ còn lại là Maki, Jin, Sendoh và Rukawa)

    Và trái ngược với hầu hết các thành viên trong Shohoku, Akagi là 1 học sinh giỏi, cả Anh Văn cũng như Vật Lý.


    ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG

    Nhìn bề ngoài khá dữ tợn, ngoại hình cao to và trông giống... khỉ đột ^^


    TÍNH CÁCH

    Trông Akagi có vẽ rất “khắc nghiệt” nhưng thực sự cậu lại rất tình cảm. Cậu có 1 tình yêu mãnh liệt với bóng rổ và ước mơ cháy bỏng của cậu là giành chiến thằng ở IH Games. Cũng phải nói đến lòng quyết tâm của Akagi, lúc mới vào trường cấp 3 Shohoku, cậu chỉ là 1 anh chàng cao to vụng về: dẫn bóng kém, thậm chí dùng chân...đá bóng ^^. Nhưng rồi dần cậu tích lũy đc nhiều kinh nghiệm hơn và trở thành 1 hiện tượng, tâm điểm của đội.

    Thời cơ đc trao cho Akagi khi Rukawa và Sakuragi tham gia, cùng lúc Miyagi và Mitsui trở lại đội bóng. Chính đội hình kỳ diệu này đã giúp ước mơ lọt vào sân chơi IH Games của Akagi dần thành sự thật.

    Một ước mơ nhỏ hơn của Akagi là đánh bại đội Kainan, nhưng trong trận đấu này cậu đã bị chấn thương mắt cá. Dù không thể đi bình thường, Akagi vẫn muốn tiếp tục chơi trong hiệp 2. Tuy chiến thắng không nằm trong tay nhưng dù sao cậu cũng đã có cơ hội đối đầu với Kainan - đội bóng mạnh nhất khu vực Kanagawa. Còn tham vọng lớn nhất của Akagi là vô địch giải toàn quốc.

  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.