• Ryonan

    RyonanHigh
    Ryonan
    Khu vựcKanagawa
    Đội trưởngJun Uozumi
    Đội phóRyoji Ikegami
    HLVMoichi Taoka

    Ryonan là một trong những đội bóng hàng đầu ở Kanagawa. Các cầu thủ chính của đội bóng gồm có: Jun Uozumi, Akira Sendoh, Ryoji Ikegami, Hiroaki Koshino, Kicchou Fukuda, và Tomoyuki Uekusa. HLV của họ là Moichi Taoka.

    Ryonan là đội đầu tiên mà Shohoku đấu và cũng có trận đấu ra mắt Hanamichi Sakuragi, dù đó chỉ là một trận đấu giao hữu. Mặc dù Shohoku thua với khoảng cách một điểm, song kết quả ấy của vượt quá những tưởng tượng của Ryonan về Shohoku.
    Ryonan lọt vào top 4 các đội mạnh của tỉnh và dễ dàng đánh bại Takezato. Tại thời điểm đó, Shohoku thua Kainan trong trận chung kết. Ryonan và đương kim vô địch Kainan đã có trận đấu đầy kịch tính trong giải Inter-hight. Trong trận đấu đó, Sendoh là hậu vệ điều phối bóng, thay vì vị trí bình thường của mình như một tiền đạo và cố ý phạm lỗi để có thể đấu them hiệp phụ. Cũng trong trận đó, Trung phong Uozumi đã phải rời sân và dồn tất cả áp lực lên Sendoh. Kết quả trận đấu, Ryonan đã thua Kainan.
    Trong trận đấu với Shohoku ở trận chung kết, HLV Taoka đã đánh giá thấp năng lực của Sakuragi và Kogure nên Ryonan đã thua và ngậm ngùi xếp thứ 3 trong giải tỉnh Kanagawa, mất cơ hội tham gia giải đấu toàn quốc. Sau trận đấu, Uozumi  và Ikegami đã nghỉ hưu và Sendoh lên làm đội trưởng.

    ĐIỂM MẠNH
    Cầu thủ ghi bàn chính của đội là Uozumi, Sendoh và Fukuda - bộ ba tấn công mạnh nhất của Kanagawa. Huấn luyện viên Taoka Moichi làm rất tốt khả năng của mình để phân tích điểm yếu của đối phương. Ông cũng là người đầu tiên nhận ra tiềm năng của Sendoh là một Point Guard. Nói chung Ryonan là một đội phòng thủ tốt: Sendoh, Uozumi và đặc biệt là Ikegami là những cầu thủ phòng ngự tốt nhất Ryonan.

    ĐIỂM YẾU
    Đội bóng không có hậu vệ dẫn bong tốt Miyagi và hậu vệ ghi điểm như Mitsui hoặc Jin. Bởi vì những thiếu sót ấy, Sendoh phải một mình lấp đầy những lỗ hổng đó. Giống như Shohoku, Ryonan cũng có một hàng ghế dự bị yếu. Biểu hiện rõ nhất là khi Uozumi bị ra khỏi sân, đội bóng không có ai có đủ khả năng thay thế vị trí trung phong và làm trụ cột cho đội bóng.

    Ryonan không có những cầu thủ thực sự xuất sắc nên có sự khác biệt lớn giữa thực lực của họ và thiên tài Sendoh.  Về cơ bản, Ryonan sẽ vô giá trị nếu trên sân không có Sendoh. Anh không chỉ chơi xuất sắc mà còn là chỗ dựa tinh thần của cả đội bóng. Đôi khi đó là áp lực quá lớn với Sendoh, nhất là trong trận đấu với Shohoku khi mà Uozumi thì rời khỏi sân, Fukuda thì quay về hàng ghế dự bị, Sendoh đã một mình lấp hết khoảng trống cho đến khi Fukuda quay trở lại.

    RyonanHigh
    FukudaTSendohTUozumiTKoshinoTUekusaT
    Power Forward
    Kicchou Fukuda
    Small Forward
    Akira Sendoh
    Center
    Jun Uozumi
    Shooting Guard
    Hiroaki Koshino
    Point Guard
    Tomoyuki Uekusa
    IkegamiTTaokaTHikoichiT
    Forward
    Ryoji Ikegami
    Coach
    Moichi Taoka
    Player/Manager
    Hikoichi Aida



  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.