• Kainan

    Kainan
    KainanHigh
    Khu vựcKanagawa
    Đội trưởngShinichi Maki
    Đội phóKazuma Takasago
    HLVRiki Takato
    Kainan là đội duy nhất đăng quang vô địch giải Inter-high khu vực Kanagawa trong suốt 17 năm, và được biết đến như là "Vua của Kanagawa". Tuy nhiên, Kainan bị tthua trong trận bán kết ở giải vô địch toàn quốc trước đây khi đối đầu với đương kim vô địch Sannoh với khoảng cách 30 điểm. 

    Những cầu thủ chính thức của Kainan gồm Shinichi Maki, Soichiro Jin, Kiyota Nobunaga, Kazuma Takasago, và Tadashi Muto. HLV của họ là Riki Takato.

    TẤN CÔNG VÀ PHÒNG THỦ

    Kainan gồm toàn những cầu thủ ưu tú và khả năng phòng thủ khiến người xem hết sức kinh ngạc. Maki là một hậu vệ dẫn bóng vô cùng xuất sắc với kỹ thuật lừa bóng và chuyền bóng xếp hạng quốc gia. Maki là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong việc phá vỡ phòng thủ của đối phương và tạo cơ hội tốt cho đồng đội mình. Một trong những lý do khiến Kainan là một đội mạnh là do khả năng dẫn bóng và chuyền bóng của Maki và xạ thủ Jin với những cú ném 3 điểm ở vòng ngoài.

    ĐIỂM YẾU

    Họ không có một trung tâm mà là ngang bằng với Akagi, Uozumi hoặc Hanagata nhưng với một đội bóng gồm toàn những thành viên ưu tú như Kainan thì đây không phải là một vấn đề lớn. Tuy nhiên chiều cao trung bình của đội bóng có thể được xem là nhỏ. Cả hai tiền đạo đều không cao hơn 185cm. Kiyota có thể nhảy rất cao nhưng sẽ dễ đàng hơn nếu cậu cao hơn.
    Đội bóng rất phụ thuộc vào khả năng của Maki, anh tạo cơ hội cho những cầu thủ còn lại thể hiện hết khả năng của mình. Biết được điều đó, HLV Anzai đã để cho 4 người kèm Maki còn Hanimichi kèm Jin trong trận đấu Kainan- Shohoku. Và kết quả đã vô hiệu hóa được phần nào khả năng ghi điểm của Kainan.

    ĐÀO TẠO

    Mặc dù các cầu thủ ban đầu chưa thực sự nhận ra tài năng của mình nhưng bù lại họ được đào tạo một cách rất khắc nghiệt. Thiếu xót của họ đều được bù đắp bằng sức mạnh thể chất và sự bền bỉ tập luyện không ngừng.

    Shinichi Maki

    MakiT

    #4 // PG

    Soichiro Jin

    JinT

    #6 // SG


    Tadashi Muto

    MutoT

    #9 // F

    Nobunaga Kiyota

    KiyotaT

    #10 // SF




  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.