• Shinichi Maki

    Shinichi Maki
    Miki
    Name
    Characteristics
    GenderMale Male
    Height184 cm
    Weight79 kg
    Hair ColorDark Brown
    Eye ColorBlack
    Professional Status
    TeamKainan
    Year3rd year
    PositionPoint Guard
    Jersey Number#4

    Shinichi Maki là đội trưởng của đội bóng rổ Kainan, và nổi tiếng là cầu thủ hay nhất trong khu vực. Anh là ngôi sao MVP của tỉnh hai lần. Mặc dù tính cách khác với Takenori Akagi, nhưng thi thoảng cách mà anh giải quyết mỗi lần Nobunaga gây rối khiến mọi người không khỏi bật cười.

    Maki được biết đến là một người mạnh mẽ với làn ra nâu "rám nắng" và có một nốt ruồi gần mắt trái. Trong Slam Dunk 10 Days After, bí mật về làn da đã được hé lộ là do thú vui lướt sóng của anh. Anh có chiều cao trung bình so với một cầu thủ bóng rổ. Và nỗi xấu hổ lớn nhất của anh có lẽ là khi bị Hanamichi và mọi người cười đùa vì trông anh già hơn tuổi.

    Anh là một cầu thủ thông mìn và không ngần ngại khai thác điểm yếu của đối thủ. Trong trận Kainan vs Ryonan, khi gần kết thúc trận đấu, Sendoh cố tình để Maki phạm lỗi để đấu thêm hiệp phụ, Maki đã phát hiện và đã để mọi chuyện không như dự tính của Sendoh. Anh tỏ ra nhạy cảm khi Hanamichi và bạn bè của anh cười nhạo vì trông anh già hơn tuổi của mình ít nhất 2 lần:Khi Hanamichi lần đầu tiên bình luận về tuổi của anh, anh nói vơi Hanamichi rằng trông Akagi trong già hơn anh, Jin đã rất ngạc nhiên; lần thứ hai là khi HLV Taoka bị Hanamichi gọi là lão già, Maki đã nói răng ít nhất HLV Taoka cũng già hơn anh (cười đau ruột).

    Maki kiểm soát tình huống rất tuyệt, ghi bàn ngay cả khi đối thủ cố tình phạm lỗi. Mặc dù chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng xong anh hầu như có thể chơi ở bất kì vị trí nào. Khả năng ghi bàn của anh vô cùng mạnh mẽ đến nỗi Shohoku phải dùng đến 4 người để kèm anh.

  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.