• Shoyo

    Shoyo
    ShoyoHigh
    Khu vựcKanagawa
    Đội trưởngKenji Fujima
    Đội phóToru Hanagata
    HLVKenji Fujima

    Shoyo là đội mạnh thứ 2 tỉnh Kanagawa sau Kainan. Khi Fujima tham gia Shoyo, anh ngay lập tức trở thành một cầu thủ ngôi sao và đối thủ lớn nhất của anh là Maki của Kainan. Fujima chưa bao giờ có thể đánh bại Maki và thật không may cho Shoyo khi năm nay lại bị Shohoku đánh bại, không có cơ hội lọt vào Top 4 của tỉnh. Trong trận đấu giải toàn quốc năm trước, Shoyo bị bái dưới tay Toyotama và Minami đã làm cho Fujjima bị thương. 

    Mặc dù học sinh năm ba thường nghỉ hưu sau mùa hè để tập trung vào các kỳ thi tuyển sinh đại học, nhưng tất cả học sinh năm ba của Shoyo quyết định ở lại đội bóng để tham gia giải Winter Tournament High School.

    Shoyo có đội hình cao nhất trong số các đội khác, có ít nhất 4 cầu thủ cao 190 cm trở lên. ĐỘi bóng sử dụng lợi thế về chiều cao để thực hiện lối chơi của mình và được dẫn dắt bởi Toru Hanagata khi Fujima chưa ra sân. Và khi cảm thấy đội mình đang bất lợi, Fujima sẽ cởi bỏ vai trò HLV và vào sân chơi với vai trò là ACE của đội. 

    Ngoài Fujima và Hanagata, các cầu thủ khác chỉ có trình độ trung bình và với chiều cao là lợi thế duy nhất của họ. Các cầu thủ cao thường chậm và không có khả năng phòng thủ nhanh chóng như Miyagi và Rukawa. Điểm yếu lớn của đội là không có một huấn luyện viên chính thức nên Fujima không có sự lựa chọn nào khác khi phải đảm nhận cả 2 vai trò.

    Shoyo
    FujimaTHasegawaTHanagataTTakanoTNaganoT
    Point Guard/Coach
    Kenji Fujima
    Forward/Guard
    Kazushi Hasegawa
    Center
    Toru Hanagata
    Forward
    Shoichi Takano
    Forward
    Mitsuru Nagano
    ItouT
    Point Guard
    Taku Itou

  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.