• Toyotama

    Toyotama High School là  đại diện thứ 2 cho Osaka, sau khi để thua Trung học Daiei.

    Khi cựu huấn luyện viên, Kitano Jiei giới thiệu lối chơi 80% tấn công và 20% phòng thủ cho đội, Toyotâm đã không ngừng tập luyện để vươn tới vị trí số 1 Osaka và xa hơn là lọt vào tứ kết giải toàn quốc. Mọi người đều cổ vũ cho chiến thuật Run and Gun của đội. Nhà trường đã đầu tư rất nhiều tiền vào CLB bóng rổ và yêu cầu đội có một kết quả tốt hơn nhưng HLV Kitano không thể thực hiện được nên đã bị đuổi việc.

    Huấn luyện viên mới, Kanehira muốn đội chơi phòng thủ nhiều hơn. Tuy nhiên, ông lại không được các thành viên trong đội tôn trọng, nhất là Minanmi và Kishimoto. Họ là những người vô cùng tôn trọng HLV Kitano và hứa sẽ vô địch toàn quốc bằng lối chơi Run and Gun để đưa thầy quay trở về.

    Nhưng cuối cùng trong giải chung kết tỉnh, Toyotama đã thua Daiei và trong giải Inter-high thì bị đánh bại bởi Shohoku.

    LỐI CHƠI
    Mỗi cầu thủ của Toyotama đều sở hữu khả năng ghi bàn tốt và gia tăng khả năng tấn công cho đội. Họ không phải phụ thuộc vào một cầu thủ ghi bàn hay bất cứ ai trong đội. Lối chơi Run and Gun cả họ quả thật không thể đánh giá thấp bởi tốc độ chóng mặt và sức chịu đựng dẻo dai. 
    Tuy là một đội bóng tốt nhưng nói xấu, khiêu khích và đẩy người là những thủ đoạn bẩn thỉu mà Toyotama thường làm để giành chiến thắng.

    ĐIỂM YẾU
    Toyotama chr dùng 20% để phòng thủ, vì thế phòng thủ của họ là khá yếu. Với họ, đó không là vấn đề vì lối chơi này chỉ cần ghi thật nhiều điểm, khác với các lối chơi khác mà họ được học. Tuy nhiên, đây là một chiến thuật nguy hiểm, vì khi họ đối đầu với những đội cũng sử dụng tốt lối chơi này như Kainan và Shohoku thì họ lại không thể phòng thủ.
    Việc thiếu một trung phong tốt là một vấn đề của đội bóng, bởi vì họ sẽ cần ít nhất 3 người chơi để kèm một trung pjong mạnh mẽ như Akagi.
    Các cầu thủ (và ngay cả các fan của họ) là những người rất thô lỗ. Họ rất nóng nảy và luôn có những hành động khiêu khích. Họ dễ dàng bị mất bình tĩnh. Đôi khi họ còn gây mâu thuẫn với các thành viên khác trong đội.

    Toyotama
    MinamiTKishimotoTIwataT
    ItakuraT
    Small Forward
    Tsuyoshi Minami
    Power Forward
    Minori Kishimoto
    Center
    Mitsuaki Iwata
    Shooting Guard
    Kyohei Yajima
    Point Guard
    Daijiro Itakura
    Coach
    Kanehira

  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.