• Tsuyoshi Minami


    Tsuyoshi Minami
    Minami
    Name
    Characteristics
    GenderMale Male
    Height184 cm
    Hair ColorBlack
    Eye ColorBlack
    Professional Status
    OccupationBasketball Player
    TeamToyotama
    Year3rd Year
    PositionSmall Forward/Shooting Guard
    Jersey Number#4

    Tsuyoshi Minami là đội trưởng của Toyotama và là một trong hai ace (người Sakuragi gọi là "chick-face" sau khi tung người dùng cùi trỏ để tấn công Rukawa) của đội, người còn lại là Kishimoto. Anh được biết đến như là "Ace Killer" và anh đã khẳng định biệt danh này bằng cách đập vào mặt của Rukawa bằng khuỷu tay của mình như đã từng làm với Kenji Fujima của Shoyo, để Rukawa chơi với một con mắt trong toàn bộ hiệp 2. Tuy nhiên Minami sau trận đấu đã thay đổi, đêm trước trận Shohoku đấu với Sannoh, anh đã mang thuốc trị thương đến cho Rukawa và cảnh báo Rukawa vầ Sawakita.

    Anh và Kishimoto rất trung thành với cựu huấn luyện viên Jiei của họ và lối chơi "80% tấn công và 20% phòng thủ", mặc dù HLV mới đã chỉ ra phòng thủ yếu kém của đội. 
    Anh cảm thấy bị áp lực khi nhìn thấy Rukawa không sợ bị thương khi đối diện với khuỷu chân của anh mà không hề nao núng. Trong lúc đó, anh đã né đầu gối mình và két quả là bị chảy rất nhiều máu ở trán. Sau trận đáu anh đã đến xin lỗi Rukawa và đưa thuốc cho cậu ta.

  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.