• Rukawa Kaede


    Rukawa Kaede



    Đặc điểm
    Giới tính
    Male Nam
    Ngày sinh
    01/01
    Chiều cao
    187 cm
    Cân nặng
    75kg
    Màu tóc
    Đen
    Màu mắt
    Đen
    Trình độ hiện tại
    Nghề nghiệp
    Cầu thủ bóng rổ
    Đội
    Shohoku
    Năm 
    Năm nhất
    Vị trí 
    Tiền vệ phụ (SF)
    Số áo
    #11
    Thông tin cá nhân
    Biệt danh
    Cáo
    Tuổi
    16
    Giày
    Nike Air Jordan 5

    GIA ĐÌNH VÀ NỀN TẢNG

    Chúng ta không có nhiều thông tin về gia đình Rukawa, song nếu nhìn vào trang phục hiệu Nike, chiếc máy nghe nhạc và và con ngựa sắt hiệu ...Panasonic rất “chiến” của cậu,ta có thể đoán rằng cậu ta sống trong một gia đình khá giả. Thời cấp 2 Rukawa là đội trưởng đội bóng rổ trường Cao trung Tomigaoka và đã rất được chú ý. Mặc dù HLV Ryonan mời gọi cậu gia nhập, Rukawa đã chọn Shohoku vì trường Shohoku ...gần nhà cậu hơn ^^. Cậu ta không có một người bạn thân nào, nhưng lại cực kỳ nổi tiếng ở ngôi trường mới (hot boy ). Ngoài ra,cậu còn có một fan nhiệt thành tên là Ichiro Mizamasa _ người đã trở thành đội trưởng kế tiếp của Tomigaoka khi Rukawa đi khỏi. Ước mơ lớn nhất của Ichiro là trở thành nhà vô địch cùng một màu áo với Rukawa. Rất tiếc,một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối đã buộc Ichiro rời sân đấu và cậu không bao giờ chơi bóng rổ được nữa. 



    KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT

    Rukawa là một cầu thủ toàn diện: Cậu có thể chơi phòng thủ hoặc tấn công, song được biết đến nhiều hơn ở tài ném rổ siêu đẳng. Cậu có những cú nhảy hợp lý và chuẩn xác, những bước di chuyển điệu nghệ, những cú dunk "như trong mơ" và thậm chí cũng biét ghi bàn từ khoảng cách 3 điểm. Cậu cũng giỏi dẫn bóng và nhảy ném rất tốt dựa vào chiều cao của mình. Rukawa thích những cuộc đấu một chọi một vì với chúng cậu sẽ phát huy đựơc những tố chất tốt nhất. Trên đường dẫn đến bảng rổ, Rukawa hiếm khi chuyền bóng cho đồng đội mà luôn tự tin vào khả năng đột phá của mình, đó là phong cách chơi bóng đặc trưng cho Rukawa. Tuy nhiên,trong trận đấu với Sannoh cậu đã bị cầu thủ xuất sắc nhất của đội này là Sawakita vượt qua, sau đó Rukawa “buộc phải” thay đổi lối chơi và bắt đầu biết cách phối hợp với các đồng đội. Còn ở hiệp 2 trận Shohoku gặp Toyotama, bạn có thể thấy rõ năng lực đặc biệt của Rukawa: cậu bị thương ở măt song vẫn chơi được với chỉ một con mắt, không thể bao quát hay nhìn ở khoảng cách xa. Thậm chí ở tư thế trống trải, cậu ta đã nhắm mắt lại để ném rổ. Kết quả ư? Đương nhiên là thành công rồi (Rukawa mà lại ) 

    Anzai sensei nhận ra ở Rukawa một tài năng xuất chúng và cho rằng cậu ta rồi sẽ là một cầu thủ quốc tế tuyệt vời. Ông nói sự bổ sung của Rukawa cho đội bóng là sức mạnh bùng nổ và khát vọng chiến thắng bất tận. Rukawa cũng là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất khu vực Kanagawa. 

    Kaede Rukawa còn có một khả năng đặc biết chẳng liên quan gì đến bóng rổ: đó là ngủ. Cuộc sống của cậu ta dường như dành cả cho 2 thứ là "bóng rổ" và "ngủ". Cậu ta thậm chí cỏ thể ngủ ngay cả khi đạp xe và nạn nhân chính là những vật, những người “cản đường” chiếc xe của cậu (xe đạp gì cứng hơn cả ô tô =_= mà vừa ngủ vừa đạp thế mà cũng đến đc trường thì quả là thiên tài =_=) 

    Một sở trường khác của Rukawa chính là khả năng ...sát gái siêu hạng ^^ 
    Với cá tính khá dữ dội cậu ta cũng là một anh chàng không ưa né tránh những cuộc đánh đấm và hoàn toàn không tồi trong lĩnh vực này. 


    ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG

    Rukawa rất rất lạnh lùng, không thích trò chuyện và ...hơi lập dị. Cho nên gương mặt không-có-nụ-cười của cậu ta có thể là một đặc trưng. Cậu ta đeo một dải băng thấm mồ hôi bên tay trái (giống như Michael Jordan vậy ) và tất nhiên, 11 là số hiệu của cậu trên sàn đấu. 

    TÍNH CÁCH

    Rukawa là một con người kì lạ. Cậu ta dường như không quan tâm đến bất kì thứ gì ngoài bóng rổ (và ngủ). Niềm đam mê dành cho bóng rổ và ngủ là những điều duy nhất ngự trị trong đầu cậu ta. Tuy rất đẹp trai, lạnh lùng, chơi bóng cực giỏi nhưng về thành tích học tập thì thật ba chấm ... 

    Cậu có vẻ ngang tàng với hầu hết những người cậu gặp, nếu họ là male. Nhưng với các cô gái, cậu chẳng ngang tàng cũng không bướng bỉnh, chỉ im lặng (thế nên các cô vẫn cứ theo hoài >< ). 

    Rukawa cực kỳ ghét bị làm phiền khi đang ngủ, cậu ta sẵn sàng đánh bất cứ ai dám quấy rầy cả khi người đó là ...thầy giáo. Nhưng nói sao thì nói, rõ ràng Rukawa là mẫu người "nói ít làm nhiều". Khi toàn đội đã hết giờ tập và ra về cậu ta vẫn còn ở lại, tiếp tục tập luyện. Nhiều người nghĩ rằng Rukawa là người vị kỉ, nhưng cậu ta chẳng quan tâm đến những gì người ta nói về cậu. Chắc chắn Rukawa là một người tự tin và độc lập. Cậu ta chỉ kính nể những người mạnh mẽ và có tài, đồng thời coi họ là mục tiêu để cậu ta đánh bại. Cậu ta ghét thất bại và đơn giản là không chịu thất bại.





  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.