• Sakuragi Hanamichi



    Sakuragi Hanamichi 

    Sakuragi (After)
    Đặc điểm
    Giới tínhMale Nam
    Ngày sinh01/04
    Chiều cao189.2 cm
    Cân nặng85 kg
    Màu tócĐỏ
    Màu mắtNâu
    Trình độ hiện tại
    Nghề nghiệpCầu thủ bóng rỏ
    ĐộiShohoku
    Năm Năm nhất
    Vị trí Tiền đạo chính (PF)
    Số áo#10
    Thông tin cá nhân
    Biệt danhThiên tài, Khỉ lông đỏ
    Tuổi16
    Giày
    Nike Air Jordan 6
    Nike Air Jordan 1

    GIA ĐÌNH VÀ NỀN TẢNG

    Sakuragi không có anh chị em và là 1 kẻ thích cuộc sống đường phố. Trong một đoạn hồi tưởng của cậu, chúng ta biết đc bố cậu đã qua đời vì bệnh tim: Sakuragi lại đi đánh nhau. Khi trở về, cậu thấy bố nằm trên sàn nhà và vội chạy đi gọi bác sĩ. Nhưng mấy tên cậu vừa đánh đã chặn đường cậu sau khi gọi thêm đồng bọn. Có lẽ, cuối cùng cậu đã không kịp tìm bác sĩ cho bố.... 

    Sakuragi có 4 ông bạn thân trong một nhóm gọi là “Sakuragi gangs”. Họ gồm Yohei Mito, Noma Chuichiro, Nozomi Takamiya và Yuji Okusu. Họ biết nhau từ thời cấp 2 và đều có tiếng tăm không mấy tốt đẹp cho lắm. Sakuragi còn bị khước từ bởi 50 cô gái trong suốt cấp 2, nên còn có biệt danh “nhà vô địch T bình phương (thất tình)”. Ngay từ khi gặp Haruko Akagi, Sakuragi đổ đứ đừ. Và vì Haruko yêu thích bóng rổ mà cậu tình nguyện tham gia đội bóng. Nhưng cậu đã sớm nhận ra mình có thực tài và có cả tình yêu thực sự với bóng rổ. Chính bóng rổ đã tách cậu ra khỏi lối sống đường phố và thay đổi dần tính cách của cậu (tất nhiên là theo chiều hướng tích cực). 

    KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT

    Sakuragi là 1 tài năng thiên bẩm đúng nghĩa. Khả năng nổi trội là bật nhảy cực cao và dường như không bao giờ biết mệt mỏi. Cậu cao và khỏe, đồng thời cũng rất nhanh nhẹn và linh hoạt. 

    Quãng thời gian diễn ra trong câu chuyện Slam Dunk chỉ vỏn vẹn 4 tháng, và trong 4 tháng đó Sakuragi đã từ 1 tân binh ngây thơ vô ...số tội trở thành 1 cầu thủ đa năng biết dẫn bóng, cướp bóng, bật cao, ném bóng và ngăn cản đối phương. Không những thế cậu còn làm đc những điều phi thường ngoài mong đợi. Cậu trưởng thành qua từng trận đấu cậu tham gia. Ngoài ra, giống Miyagi, cậu cũng rất hay đánh nhau, gần như chưa bao giờ Sakuragi thất bại trong những cuộc ẩu đả đó. Vì thế Mito có nói: “Gặp đèn đỏ thì dừng lại, gặp tóc đỏ thì đừng gây”. 

    Một “sở trường” khác của Sakuragi là: đạp xe đạp nhanh hơn cả ...ô tô! 

    Anzai sensei nói rằng Sakuragi đem đến cho đội bóng sức mạnh và khả năng chiếm lĩnh tầm cao. 

    ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG

    Sakuragi là 1 chàng trai ồn ào, luôn “tuyên truyền” mình là “thiên tài” của sân đấu. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra cậu bởi các miệng cười rộng ngoác và mái tóc đỏ kè độc nhất vô nhị. 


    TÍNH CÁCH

    Sakuragi thuộc mẫu người nóng nảy, thiều kiềm chế. Dù chỉ là 1 tân binh, với bản tính kiêu hãnh (hay kiêu ngạo...hão?), cậu luôn cho mình là giỏi nhất đội, nhất khu vực, thậm chí ...nhất nước! Cậu cũng rất bướng bỉnh và không chịu nghe người khác phê bình. Song, Sakuragi lại rất biết học hỏi từ các sai lầm của mình. Cậu cũng khá nhạy cảm và đôi lúc lại ngây ngô cực kỳ. Điều đó chứng tỏ cậu vẫn chỉ là 1 chàng trai mới lớn mà thôi! 

    Sakuragi ghét Rukawa vì Rukawa là người trong mộng của Haruko. Dù kiêu nhưng cậu cũng hiểu trình độ của Rukawa thuộc đẳng cấp ngôi sao và cậu luôn lấy Rukawa làm mục tiêu để vươn tới và vượt qua. Có thể nói chính sự không cam tâm thua kém Rukawa đã giúp Sakuragi trưởng thành nhanh chóng đến vậy. 

    Nói cho chính xác, Sakuragi không phải là 1 anh chàng thông minh cho lắm, nhưng phải công nhận là có lúc, cậu thực sự giống 1 thiên tài trong thi đấu. Cứ mỗi lần làm sai, cậu lại học hỏi thêm 1 chút gì đó, và cậu tích lũy kỹ năng chơi bóng cùng tình yêu với bóng rổ từng ngày, từng ngày...


  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.