• Miyagi Ryota


    Miyagi Ryota 


    Đặc điểm
    Giới tínhMale Nam
    Ngày sinh31/07
    Chiều cao168 cm
    Cân nặng59 kg
    Màu tócNâu
    Màu mắtĐen
    Trình độ hiện tại
    Nghề nghiệpCầu thủ bóng rổ
    ĐộiShohoku
    Năm Năm hai
    Vị trí Hậu vệ dẫn bóng (PG)
    Số áo#7
    Thông tin cá nhân
    Biệt danhRyo-chan
    Tuổi17
    GiàyConverse

    GIA ĐÌNH VÀ NỀN TẢNG
    Không có nhiều thông tin về gia đình của Miyagi. Chỉ biết hồi cấp 2 cậu từng chơi bóng nhưng lên cấp 3 thì phân vân không biết nên có tiếp tục hay không. Và 1 lần tham quan CLB bóng rổ, tiếng sét ái tình đã phang thẳng xuống đầu Miyagi khi cậu gặp quản lý CLB – cô nữ sinh năm nhất Ayako (năm đó) và sau cũng chính là bạn cùng lớp với cậu.

    Miyagi là một trong những cầu thủ mới rất đc kỳ vọng, điều đó khiến Mitsui căm ghét cậu vì những gì cậu có là những gì anh ta đã mất. Miyagi từng đụng độ nhóm của Mitsui, biết không thể thoát, cậu đã nhắm vào Mitsui mà đánh mặc cho những kẻ còn lại đánh cậu. Kết quả, cậu và Mitsui đều nhập viện.

    Sau khi xuất viện, một chuyện tức cười khác xảy ra: khi thấy Ayako đi cùng Sakuragi, cậu đã tưởng hai người hẹn hò và xông vào đánh Sakuragi. Không biết vì sao mình bị đánh nhưng tính tình vốn sẵn nóng, Sakuragi không ngần ngại đánh trả. Đáng nói ở chỗ 2 người ẩu đả nhưng băng nhóm của Mitsui ở đó bị ...dính chưởng nhiều nhất 

    Tuy nhiên, sau khi biết Miyagi thích Ayako, Sakuragi đã tìm và chọc quê. Nhưng sau đó cả hai lại trở thành bạn chí cốt vì có chung nhiều điều đáng buồn trong tình cảm. Miyagi cũng thất tình 10 lần trong 1 năm vì cậu muốn quen người khác hòng quên Ayako nhưng tất cả đều bị “quăng cục lơ” (so với Sakuragi thì vẫn chưa phá kỷ lục nhỉ )

    Miyagi cũng chỉ bảo rất nhiều cho Sakuragi trong luyện tập kỹ năng.

    KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT
    Không có lợi thế về chiều cao, nhưng Miyagi có tốc độ rất nhanh và kỹ thuật rất tốt cùng những đường chuyền khá đẹp. Miyagi là một trong những hậu vệ dẫn bóng hay nhất của đại hội bóng rổ, HLV Taoka cũng từng mong Miyagi vào Ryonan để hoàn thiện đội bóng của mình nhưng rất tiếc cho ông khi Miyagi chọn Shohoku. Cậu giữ nhịp trận đấu rất tốt cũng như phát động trận đấu rất linh hoạt, là người châm ngòi cho những pha ghi điểm của đồng đội. Và vị trí của cậu cũng chẳng cần chiều cao, mà cần những yếu tố quan trọng như dẫn bóng, chuyền bóng và khả năng lên rổ nhanh, hơn hết là khả năng đọc trận đấu và dẫn dắt thế trận của đội nhà. Miyagi cũng đã hội tụ đủ cả những yếu tố cần có của 1 PG.

    Miyagi cũng có một sức chiến đấu đáng sợ. Tuy vóc dáng nhỏ bé những cũng khiến nhiều đối thủ to lớn phải ngạc nhiên và kiêng dè.

    Ngoài ra, trong lĩnh vực ẩu đả thì cậu cũng chẳng phải thằng tồi, chịu đòn giỏi và ra đòn cũng quyết liệt không kém ^^

    ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG
    Với 1 tên có chiều cao quá ư là xyz thì chỉ cần trong sân đấu, thấy tên nào mà be bé, lùn lùn so với các cầu thủ khác thì chính hắn chứ không sai. Ngoài ra còn có thể nhận dạng Miyagi qua mái tóc xoăn tự nhiên và luôn mắt nhìn Ayako. Xét trong trận đấu thì dễ dàng nhận ra Miyagi qua tốc độ và những pha dẫn bóng cực kỳ khéo léo.


    TÍNH CÁCH
    Miyagi rất thích Ayako – cô bạn cùng lớp và cũng là manager CLB bóng rổ hoạt bát và năng động, người mà cậu luôn miệng gọi “Aya-chan”. Cũng có thể nói Miyagi cũng là 1 tên dở hơi chính hiệu ^^, rất nhanh nhẩu nhưng cũng rất bộp chộp. Với Sakuragi, cả 2 trở thành tiêu điểm của những trò trẻ con trong đội bóng. Giống như việc phá giấc ngủ của Rukawa là không nên, thì việc đụng đến Aya-chan “của cậu” cũng là điều nên tránh. Bằng chứng là sau 1 hồi không đánh mà chịu đòn từ phía nhóm của Mitsui khi CLB bóng rổ bị quấy phá, một tên trong băng đảng đã đánh Ayako, sau Miyagi ....tham gia luôn chứ còn gì nữa ^^

    Tất nhiên Ayako tác động đến Miyagi rất mạnh, trong trận đấu với Sannoh, Ayako đã ghi lên tay cậu “hậu vệ số 1”, việc đó khiến Miyagi rất vui và cậu đã chơi rất quyết liệt trong trận đó.



  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.