• Mitsui Hisashi


    Mitsui Hisashi 



    Đặc điểm
    Giới tínhMale Nam
    Ngày sinh22/05
    Chiều cao184 cm
    Cân nặng70 kg
    Màu tócĐen
    Màu mắtĐen
    Trình độ hiện tại
    Nghề nghiệpCầu thủ bóng rổ
    ĐộiShohoku
    Năm Năm ba
    Vị trí Hậu vệ ghi điểm (SG)
    Số áo#14
    Thông tin cá nhân
    Biệt danhMit-chin
    Tuổi18
    GiàyAsiccs

    GIA ĐÌNH VÀ NỀN TẢNG
    Mitsui sống cùng bố mẹ trong một gia đình bình. Thế nhưng, cậu lại thật sự là một tài năng lạ lùng trong môn bóng này.Khi còn học cấp 2, đội bóng rổ trường cậu đã dự trận Chung kết Giải các trường Cao trung. Vào những phút cuối khi đội đã bị dẫn 1 điểm,Mitsui cố gắng cướp bóng nhưng không thành. Lúc đó, HLV Anzai bước đến chỗ cậu và khi đưa cho cậu trái bóng,ông đã nói một câu làm thay đổi cuộc đời cậu:

    "Đừng bao giờ từ bỏ cho đến những giây phút cuối cùng.Nếu bây giờ cậu từ bỏ thì xem như trận đấu đã kết thúc." 

    Mitsui một lần nữa cướp bóng và lần này,cậu đã ghi điểm thành công.Đội của cậu giành chức vô địch còn bản thân cậu đựơc bình chọn là MVP (Most Valueable Player) khối cao trung giải đó.

    Không ít những đội tuyển bóng rổ của các trường cấp 3 đã xếp hàng để lôi kéo Mitsui về với họ, song cậu đã chọn Shohoku vì Anzai sensei là HLV ở đó. Cậu đã chứng tỏ những khả năng đáng ngạc nhiên: dù chỉ mới rời ghế cao trung, những kỹ năng của cậu thậm chí vượt xa nhiều cầu thủ trung học! Tuy nhiên,trong một lần đấu tập, Mitsui đã gặp phải chán thương nghiêm trọng ở đầu gối trái và phải nhập viện. Sau đó, dù chưa hoàn toàn bình phục, cậu vẫn khăng khăng muốn chơi bóng. Đáng tiếc là đến tận những trận đấu đầu tiên của giải khu vực, Mitsui vẫn chưa thể bước đi bình thừơng. Mitsui không chấp nhận nổi sự thật đau lòng này và từ hôm đó,người ta không còn thấy cậu trên sân bóng nữa. Cậu ta gia nhập một nhóm gangster đường phố và ngừng chơi bóng rổ.

    Năm thứ 3 Trung học,Mitsui đụng độ Ryota Miyagi. Cậu ta và đám bạn của cậu đến phòng tập gây chuyện để đội bóng bị giải. Trong khi đó, Akagi và Kogure - là những người duy nhất trong số các cầu thủ Shohoku hiện tại biết về quá khứ của Mitsui - Kogure đã nói hết lý lẽ với cậu ta. Mitsui phủ nhận tất cả và tiếp tục đánh nhau.

    Nhưng rồi HLV Anzai xuất hiện, và Mitsui sụp xuống với những giọt nước mắt khi cậu nhớ lại những thời khắc huy hoàng và cảm giác hạnh phúc cậu từng trải qua nhờ bóng rổ, và những điều cậu muốn làm cho đội bóng của Anzai sensei. Cuối cùng, cậu cũng nói ra được tâm nguyện chân thành nhất trong lòng mình:
    "Em muốn chơi bóng rổ..."

    KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT
    Mitsui là một tay ném đầy tài năng,đặc biệt những cú ném 3 điểm của cậu là một vũ khí cực kỳ lợi hại. Cậu cần rất ít thời gian để khai hỏa những cú ném chuẩn xác. Do đã rời xa sàn đấu đến 2 năm,thể lực của Mitsui không được tốt. Khi bị những đối thủ sung sức bao vây chặt, hầu như Mitsui không đủ sức chơi đến cùng trận đấu.Nhưng cậu vẫn là một đấu sí kiên cường và không bao giờ đầu hàng khi còn có thể tiếp tục. 

    Mitsui không chỉ là một xạ thủ, cậu ta còn là một hậu vệ cừ, người có thể cản được cả những tiền đạo xuất sắc như Fukuda. Thông minh và có nhiều kinh nghiệm, Mitsui hiểu thấu đáo môn bóng rổ và dễ dàng nhận ra điểm yếu của đối thủ. Chẳng hạn,trong trận đấu tập với Sakuragi, Mitsui ngay lập tức thấy được Sakuragi không ổn ở chỗ này, chỗ nọ, và cậu dùng cách riêng của mình để làm Sakuragi hiểu đựơc những gì mình còn thiếu.

    HLV Anzai khen ngợi Mitsui như là một người từng có những lỗi lầm, song đủ dũng khí và sự sáng suốt để vượt qua,và sở hữu một vũ khí lợi hại.

    ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG
    Mitsui vẫn đeo một dải băng bảo vệ ở đầu gối trái. Cậu cũng có một dấu ấn để lại từ quãng đời lầm lỡ, đó là một vết sẹo nhỏ bên trái cằm. Nhưng dù sao nó cũng cẳng ảnh hưởng mấy đến vẻ handsome của cậu ta 


    TÍNH CÁCH
    Mitsui là một chàng trai khá cool. Tuy nhiên, không như Rukawa, cậu không đc các cô gái trong truyện để ý cho lắm, nhưng ngược lại lại đc các cô gái ngoài đời chết mê không kém Rukawa (đã khảo sát 1 tẹo ). Lúc cầm đầu băng đảng cậu trông rất du côn nhưng từ khi quay lại đội bóng thì...trở nên trẻ con và “tưng tưng” hẳn ra y như Sakuragi và Miyagi.

    Cậu ta có một quá khứ đáng buồn, lãng phí 2 năm trong sự nghiệp bóng rổ và cậu thật sự hối tiếc về điều đó. Cậu ta không để bất cứ ai biết về nỗi buồn và sự phẫn uất của mình và cố gắng tự giải quyết mọi rắc rối (tuy nhiên,lẽ ra cậu ta không nên làm như thế,vì rõ ràng mọi việc còn rắc rối hơn). Có thể nhận xét cậu ta là một người độc lập và tự chủ, và luôn dành hết tâm trí cho trái bóng khi trận đấu diễn ra. 


  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.