• Eiji Sawakita

    Eiji Sawakita
    Sawakita
    Name
    Characteristics
    GenderMale Male
    Height189 cm
    Weight77 Kg
    Hair Colorblack
    Eye Colorbrown
    Professional Status
    TeamSannoh2
    PositionSmall Forward
    Jersey Number# 9

    Eiji Sawakita được coi là cầu thủ trung học # 1 Nhật Bản, và là ace của Sannoh.

    Không giống như nhiều nhân vật siêu sao khác , Sawakita đôi khi tỏ ra rất ngốc nghếch. Giống như Rukawa, Sawakita rất được các cô gái hâm mộ vì là người đẹp traai nhất trong đội bóng rổ trường Sannoh. Và cũng vì thế mà Masashi luôn ghen tị với Sawakita, đến nỗi kẹp chân cậu khiến cậu đau đến phát khóc :v

    Eiji Sawakita là cầu thủ bóng rổ trung học toàn diện nhất Nhật Bản. Với khả năng tấn công gần như không thể ngăn cản song hành với khả năng phòng ngự không một kẽ hở, khiến cho cậu trở thành một ngôi sao hiếm có. Có tin đồn rằng, không cầu thủ trung học nào có thể đấu 1 chọi 1 với cậu.

    Rukawa đã thách đấu 1 chọi 1  với Sawakita trong vòng 2 của giải vô địch quốc gia, nhưng Sawakita đã chứng minh rằng anh là người chơi tốt hơn và buộc Rukawa phải thay đổi lối chơi vốn có của mình. Sức mạnh tấn công của Sawakita vô cùng mạnh mẽ khiến cho Rukawa hết lần này đến lần khác thất bại. Trong tình huống đó, Rukawa chỉ có một lựa chọn duy nhất, đó là chuyền bóng cho đồng đội của mình. Sawakita được biết đến là cầu thủ chơi hay nhất trong lịch sử của Sannoh và hiện anh đang nắm giữ danh hiệu "cầu thủ trung học Nhật Bản".

    Thời thơ ấu
    Sawakita được dạy bóng rổ bởi cha mình - Tetsuharu "Tetsu" Sawakita khi anh mới 4 tuổi. Món quà đầu tiên Eiji nhận được bởi cha mình là một trái bóng rổ khi anh chỉ là một đứa trẻ sơ sinh. Eiji đã chán chơi với các đồ chơi bóng rổ trong căn nhà của mình và cha của anh đã mua một ngôi nhà mới với một sân bóng rổ nhỏ. Sau đó hai cha con thường chơi với nhau mỗi sáng sớm và chiều muộn.

    Tiểu học và trung học
    Không có câu lạc bộ bóng rổ ở trường tiểu học và Eiji chơi với cha của mình với mục tiêu đánh bại ông. Khi bước vào trung học, cuối cùng anh đã đánh bại cha mình. Trong câu lạc bộ anh dễ dàng đánh bại các tiền bối của mình và nói lối chơi của họ quá nhàm chán. 
    Sau đó, Sawakita đánh bại Sendoh khi họ chơi với nhau trong Junior High. Sendoh đã nói với Rukawa rằng Sawakita là người duy nhất mà anh đã thua trong tận đấu 1 chọi 1. 


  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.