• Haruko Akagi

    Haruko Akagi
    Haruko
    Name
    Characteristics
    GenderFemale Female
    Hair ColorBrown
    Eye ColorBrown
    Professional Status
    TeamShohoku
    Year1st year
    Position2nd Manager

    Haruko Akagi là em gái của Takenori Akagi và là người mà Hanamichi bị trúng tiếng sét ái tình. Haruko đã phát hiện ra tài năng của Hanamichi khi lần đầu thấy cậu Dunk bóng (kết quả đập đầu trúng bảng rổ). Cô đã rất ấn tượng bởi chiều cao và sức nhảy của Hanamichi và mời cậu tham gia đội bóng rổ của trường. Và tất nhiên Hanamichi nghe theo vô điều kiện. Họ cũng có những ngày mà theo như cách nói của Hanamichi là "hẹn hò" bằng cách đi mua giày cho cậu.

    Là một người ngọt ngào, đầy quyến rũ và cá tính, cô luôn cổ vũ Shohoku, đặc biệt là anh trai cô Takenori, người luôn bảo vệ cô và dạy cho cô những điều căn bản nhất về bóng rổ. Haruko thường xuất hiện cùng với Quân đoàn Hanamichi (gọi là băng đảng thì đúng hơn) và 2 người bạn tốt nhất của cô là Fujii và Matsui. Haruko cũng không khác của cô gái khác của Shohoku vì trong mắt cô chỉ luôn có Rukawa mặc dù cậu ta chưa bao giờ để ý đến cô. 

    Haruko là một học sinh khá tốt và đã giúp Akagi làm gia sư cho Hanamichi cùng với Rukawa, Mitsui, Miyagi (cái bộ tứ này =..=).

    Vào cuối bộ truyện, Haruko đã trở thành người quản lý thứ hai của đội bóng.

  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.