• Ayako

    Ayako
    Ayako
    Name
    Characteristics
    GenderFemale Female
    Hair ColorBrown
    Eye ColorBrown
    Professional Status
    TeamShohoku
    Year2nd year
    PositionTeam Manager

    Ayako là quản lý của đội bóng và là người mà Miyagi thầm thương trộm nhớ. Là người có ý chí mạnh mẽ cộng thêm một chút tinh nghịch và tốt bụng. Ayako dường như không đáp lại tình cảm của Miyagi cho đến tận khi bộ truyện kết thúc dù cô hiểu rất rõ (không biết mới lạ, lộ liễu quá mà). Cô chịu trách nhiệm chỉ dạy cho Hanamichi những kĩ năng cơ bản như chuyền bóng và dẫn bóng. 

    Trong giải đấu toàn quốc, cặp đôi Miyagi và Ayako đã có thể làm thỏa mãn phần nào mong mỏi của độc giả về tiến triển của họ khi mà Miyagi cùng với Ayako đi dạo (chỉ 2 mình) và Miyagi tâm sự với cô về điều không an tâm của mình về trận đấu với Sannoh sắp tới (vậy mà bị tên Hanamichi phá đám). Cũng trước trận đấu với Sannoh, Ayako đã viết lên tay Miyagi "Hậu vệ số 1" để Miyagi quyết tâm giành chiến thắng.

    Tên cuối cùng của Ayako vẫn là một bí ẩn. Thật kỳ lạ, khi Sakuragi tôn trọng cô gần như với thầy HLV Anzai (thậm chí là hơn =..=), mặc dù cô chỉ là quản lý. Miyagi gọi cô là "Aya-chan" chứa đựng đầy yêu thương, và cô ấy phản ứng bằng cách gọi anh ta là "Ryota" hơn là gọi bằng họ.

  • Followers

    Copyright @ 2018 Slam Dunk スラムダンク - Fanclub VN.